Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Ngưu Lang Chức Nữ

Phim Ngưu Lang Chức Nữ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Ôn Triệu Luân Quách Thiện Ni Âu Cẩm
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Ngưu Lang Chức Nữ

 của đạo diễn Trang Vỹ Kiện được đài truyền hình Hồng Kong TVB thực hiện thuộc thể loại phim thần thoại được lồng ghép nhiều yếu tố tâm lý tình cảm. Ngưu Lang Chức Nữ còn quy tụ dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng Âu Cẩm Đường, Ôn Triệu Luân, Quách Thiện Ni, Thang Doanh Doanh, Đường Ninh….hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc và nhiều cung bậc cảm xúc khác xúc khác nhau qua mỗi tập phim.
Nội dung phim xoay quanh kể về một anh chàng chăn bò trẻ tuổi có tên gọi Ngưu Lang và nàng tiên xinh đẹp Chức Nữ. Câu chuyện bắt đầu, khi  Chức Nữ đang dệt mây, vô tình đánh rơi con thoi xuống trần, sợ Vương mẫu phát hiện nên Chức Nữ đã cùng Hỷ Thước xuống trần tìm kiếm Ngưu lang giúp nàng làm lại con thoi... Khi Vương Mẫu biết chuyện buộc Chức Nữ về trời và xoá đi trí nhớ của Ngưu Lang. Hỷ Trước trộm tiền của thần tài Bỉ Can giúp người nghèo. Cô dùng trái tim sói gắn cho ông để trêu ghẹo , không ngờ Bỉ Can trở nên độc ác và luôn tìm cách hại Ngưu Lang. Chức Nữ không nỡ để chàng chịu khổ, đành quay về trời. Nhưng trải qua mọi chuyện hai người vẫn quyết định kết hôn với nhau. Nhưng Vương mẫu nhận ra rằng một kẻ tầm thường lại dám cưới một nàng tiên xinh đẹp làm vợ và bà đã điên tiết và rút cái kẹp tóc của nàng ra, Vương mẫu đã vạch ra một con sông rộng trên bầu trời để chia cắt đôi tình lang mãi mãi. Hỷ Thước vì thương bạn, bắc cầu Ô Thước cho hai người gặp nhau...Câu chuyện tình của cảm động của Ngưu Lang và Chức Nữ sẽ tiếp diễn ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Ngưu Lang Chức Nữ

Xem phim Ngưu Lang Chức Nữ trọn bộ , phim Ngưu Lang Chức Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngưu Lang Chức Nữ Vietsub , Phim Ngưu Lang Chức Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét