Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Quy Lai

Quy Lai | Homecoming

Đạo diễn: Trương Nghệ Mưu
Diễn viên: Củng Lợi, Trần Đạo Minh, Trương Tuệ Văn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim Quy Lai nội dung câuchuyện kể về hành trình trở về nhà của một người đàn ông khốn cùng, vừa mới ra tù suy nghĩ đầu tiên trong ông đó chính là gia đình và người vợ khắc khổ bấy lâu nay của mình.Tuy không tham gia tranh giải Cành cọ vàng năm nay, Quy lai vẫn có màn ra mắt tại Cannes 2014 và chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông phương Tây khi được trình chiếu.Đi bộ trên đường về người đàn ông này trải qua nhiều thăng trầm và suy nghĩ của hơn 10 năm mình lãng phí, những cử chỉ tốtbụng của người đi đường hay lòng thương trắ cẩn của những đứa trẻ càng  thôi thúc người đàn ông này nhanh chóng trở vềmái ấm xưa này.

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ẩn ức của một trí thứcTrung Hoa trong thế kỷ XX Thế nhưng sau khi nhìn thấy hình bóng người vợ mình ông mới chợt nhận ra rằng có điều gì đó quá khác lạ với mình.Đây làmột tác phẩm rất sâu sắc và cảm động”, Steven Spielberg chia sẻ.được dựa trên cuốn tiểu thuyết Lục Phạm Yên Thức của nhà văn Nghiêm Ca Linh. Quả đúng như vậy, cảm giác sau khi xem xong phim thật tuyệt vời.


Xem phim Quy Lai  trọn bộ , phim Quy Lai. Phim Quy Lai Vietsub , Phim Quy Lai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét