Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Bữa Tiệc Tình Yêu

Phim Bữa Tiệc Tình Yêu

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Viêm Á Luân, Thần Diệc Nho, Dụ Hồng Nguyên
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 13 tập
Năm phát hành: 2011

Bữa Tiệc Tình Yêu

 tình cảm hài hước Love Buffet _ Bữa Tiệc Tình Yêu do Đài Loan sản xuất. Được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Parfait Tic (Con trai Con gái). Phim Bữa Tiệc Tình Yêu  mang đến cho khán giả những cung bậc tình cảm khác nhau kể về câu chuyện của cô bé Hồ Tiểu Phong đầy lạc quan và hồn nhiên và cuộc sống của cô bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của 2 tên hàng xóm mới là Hình Nhất Thành và Hình Đại Nghiệp. Phim có sự tham gia góp mặt của những gương mặt điện ảnh nổi tiếng như Dụ Hồng Nguyên, Thần Diệc Nho, Trần Đức Tu, Viêm Á Luân,Vương Tâm Như,…chắc chắn sẽ mnag đến cho các bạn những giây phút thư giản vui nhộn và thú vị.
Hồ Tiểu Phong là sinh viên năm nhất của khoa xã hội học, là cô nàng hòa đồng thân thiện và giúp đỡ mọi người xung quanh và rất yêu thương trẻ nhỏ và động vật. Là một cô gái đầy nghị lực luôn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Và cô là bạn cùng lớp với Nhất Thành là một chàng trai thông minh, điển trai nhưng tính cách lạnh lùng khó gần. Anh từng có một mối tình đẹp nhưng khó thành. Từ đó anh trở nên sống khép mình. Và chínhTiểu Phong đã dẫn giúp anh cởi mở hơn và tìm lại những cảm xúc tình yêu từ lâu bị đánh mất. Cùng với anh chàng Hình Đại Hiệp một anh chàng vui vẻ hòa đồng nhưng luôn sợ bị cô độc và đến khi gặp Tiểu Phong cuộc sống của anh dần ý nghĩa hơn và anh đem lòng yêu Tiểu Phong muốn được quan tâm và che chở cho cô. Cuối cùng Tiểu Phong sẽ chọn ai? Tình yêu của họ sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Love Buffet _ Bữa Tiệc Tình Yêu.


Xem phim Bữa Tiệc Tình Yêu trọn bộ , phim Bữa Tiệc Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bữa Tiệc Tình Yêu Vietsub , Phim Bữa Tiệc Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét