Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Kẻ Liều Lĩnh

Kẻ Liều Lĩnh | He Who Dares

Đạo diễn:
Diễn viên: Tom Benedict, Simon Phillips
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

Kẻ Liều Lĩnh

He Who Dares do Mỹ sản xuất, là bộ phim bom tấn hứa hẹn làm nên tiếng vang khắp nơi trên thế giới bởi nội dung phim hấp dẫn, những cảnh quay hoành tráng, những âm mưu thủ đoạn tinh vi và những cuộc đối đầu gây cấn được thể hiện qua lối diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Christina Bellavia…….chắn chắn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản ý nghĩa thú vị và không kém phần hấp dẫn hồi hợp.
Với độ dài chỉ vọn vẹn 82 phút nội dung phim Kẻ Liều Lĩnh_He Who Dares xoay quanh nói về những hoạt động bí mật và cực lỳ nguy hiểm của một nhóm khủng bố đeo mặt nạ. Bọn tiến hành một phi vụ lớn là bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ. Trước sự truy đuổi sát sao của chính quyền bọn họ cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.Với những màn đấu trí căng thẳng mang đến những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở đây có thể là một món tặng ý nghĩa cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Liệu nhóm SAS có giải cứu thành công được con gái của thủ tướng không? Nhóm khủng bố có bị tiêu diệt và tại sao họ lại hành động như vậy? Để cùng theo dõi những bí mật thực sự đang được che dấu. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Kẻ Liều Lĩnh_ He Who Dares.

Xem phim Kẻ Liều Lĩnh trọn bộ , phim Kẻ Liều Lĩnh full hd. Phim Kẻ Liều Lĩnh Vietsub , Phim Kẻ Liều Lĩnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét