Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

7500

7500 | Full Hd

Đạo diễn: Takashi Shimizu
Diễn viên: Ryan Kwanten, Amy Smart
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014

7500

là bộ phim kinh dị, huyền bí doMỹ sản xuất và được thực hiện bởi đạo diễn tài năng người Nhật Takashi Shimizu.Ông đã từng gặt hái được những thành công vang dội với 2 phần của bộ phim The Grudge.Và 7500 đang được hi vọng đây sẽ tiếp tục là một siêu phẩm của ông. Phim quy tụ những gương mặt điện ảnh nổi tiếng của Mỹ như: Ryan Kwanten, Amy Smart….chắn chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.
Nội dung phim 7500 xoay quanh kể về cuộc đụng độ gây cấn không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay định mệnh Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin.Họ đangvui vẻ trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân. Cùng với các nhân vật như Bibb vào vai Laura Baxter, một người phụ nữ phức tạp và bí ẩn và nữ diễn viên gốc Hàn Jamie Chung trở thành một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, nhiệt tình, và đây là chuyến bay đầu tiên của cô. Liệu gì sẽ xảy ra trên chiến bay kinh hoàng định mệnh này? Số phận cũng những con người hiền lành tốt bụng rồi sẽ ra sao? Và ai là người thực hiện những việc khủng khiếp như vậy?Mời các bạn cùng thưởng thức bộ kinh dị 7500.

Xem phim 7500 trọn bộ , phim 7500 full hd. Phim 7500 Vietsub , Phim 7500 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét