Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Săn Tiền Thưởng

Săn Tiền Thưởng | The Huntresses

Đạo diễn: Park Je Hyeon
Diễn viên: Ha Ji Won, Son Ga In, Kang Ye Won, Joo Sang Wook
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

Săn Tiền Thưởng

The Huntresses của đạo diện Park Je Hyeon do Hàn Quốc sản xuất. Thuộc thể loại phim hành động đan xen nhiều yếu tố hài hước và được thể hiện qua tài năng diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ sở Kim chi như: Ha Ji Won,Son Ga In,Kang Ye Won, Kim Myung-min….hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh rộng những thước phim tuyệt đẹp với kỹ xảo 3D đẹp mắt, những cung bậc cảm xúc tình cảm đa dạng cùng với những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật đem lại những giây phút thư giản vô cùng thú vị và thoải mái.
Nội dung phim Săn Tiền Thưởng xoay quanh nói về cuộc đời của ba nữ hiệp. Phim đã vẽ nên những hình ảnh của các nữ kiếm sĩ xinh đẹp tài sắc song toàn Jin-ok, người phụ nữ nội trợ, đồng thời cũng là một tay kiếm xuất chúng Hong-dan và nữ hiệp trẻ tuổi hăng hái nhưng tính tình lại hay nóng vội Ga-bi. Câu chuyện bắt đồ khi cả 3 cùng nhận lệnh vua đi tìm bào tử dạng chữ thập đã bị biến mất.Trên cuộc hành trình tìm kiếm cả 3 gặp không ít những tình huống khó khăn và nguy hiểm đến tính mạng.Liệu 3 nữ kiếm sĩ xinh đẹp sẽ vượt qua những thử thách như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem bộ phim đặc sắc Săn Tiền Thưởng_The Huntresses.

Xem phim Săn Tiền Thưởng  trọn bộ , phim Săn Tiền Thưởng full hd. Phim Săn Tiền Thưởng Vietsub , Phim Săn Tiền Thưởng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét