Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Truy Lùng

Truy Lùng | Suspect

Đạo diễn: Won Sin-yeon
Diễn viên: Gong Yoo, Park Hee-soon, Jo Seong-ha, Yoo Da-in
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Truy Lùng

Suspect là bộ phim hành động mang đậm chất phiêu lưu mạo hiểm do Hàn Quốc sản xuất đưuọc thực hiện bởi đạo diễn Shin-yeon Won cùng với các gương mặt diễn viên nổi tiếng như Yoo Gong, Jae-yun Jo, Seong-ha Jo, Seong-gyoon Kim….chắc chắn sẽ tạo nên được những thức phim chân thực sống động, những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở, những pha đối đầu gây cấn, những tình huống cực kỳ nguy hiểm giữa các nhân vật trong phim…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giản ý nghĩa và thú vị.
Nội dung phim Truy Lùng – Suspect xoay quanh Ji Dong Chul, vốn xuất thân là một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình cũng chính là kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông gửi lại cặp kiếng cho Ji Dong Chul, Ji Dong Chul bị kết tội giết chủ và một lần nữa anh lại chạy trốn để bảo vệ bí mật.Liệu Ji Dong Chul có tìm được sự thật để minh oan cho mình?Những người hãm hại anh sẽ có kết cục ra sao?Mời các bạn cùng theo dõi bộ phimTruy Lùng – Suspect.

Xem phim Truy Lùng  trọn bộ , phim Truy Lùng  full hd. Phim Truy Lùng Vietsub , Phim Truy Lùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét