Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Nỗi Lòng Của Cha

Nỗi Lòng Của Cha | Fathers And Sons

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh
Diễn viên: Âu Duong Chấn Hoa, Vương Hỷ, Mông Gia Tuệ, Dương Di, Hướng Hải Lam
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Nỗi Lòng Của Cha

xoay quanh chuyện tình thương yêu của một người cha đối với các con trong gia đình. câu chuyện có ý nghĩa sâu sắc, kể về nỗi niềm vui buồn của ba ông bố thuộc tầng lớp khác nhau trong xã hội, cách thức họ thương yêu và giáo dục con cái. Với thủ pháp dàn dựng hài hước, bộ phim ca ngợi tình phụ tử cao đẹp, đồng thời gợi ý cách giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh - muốn giáo dục con, thì trước hết, họ phải làm gương tốt cho con mình. Nhưng Thiên Tứ phải bỏ dở công việc vì đứa con trai mới 8 tuổi của anh trở về sống với cha.Anh trước nay sống một mình,không biết chăm sóc trẻ nhỏ,cũng may mắn là oan gia trước kia của anh là Kim Toàn nay quay sang giúp đỡ anh. là một giám đốc nghiên cứu thị trường nổi tiếng, mọi người đều gọi anh - Mẫn đại nhân, với nguyên tắc ém giá mua hàng phải đáng đồng tiền. Giấc mơ đẹp của người đàn ông này bỗng vỡ tan khi đứa con trai 8 tuổi trở về bên cạnh, khiến anh phải về hưu sớm.
với thủ pháp dàn dựng hài hước, bộ phim ca ngợi tình phụ tử cao đẹp, đồng thời gợi ý cách giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh muốn giáo dục con, thì trước hết, họ phải làm gương tốt cho con mình, bộ phim ca ngợi tình phụ tử cao đẹp, đồng thời gợi ý cách giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh - muốn giáo dục con, thì trước hết, họ phải làm gương tốt cho con mình. Mặt khác, cậu bé cũng giúp cho Tứ và người cha nuôi Cao Chí Thiêm  nối lại tình cha con, đồng thời Tứ cũng phát hiện ra, ông Thiêm đã phải chịu nhiều tủi cực vì nuông chìu con quá mức. Thiên Tứ nhận thấy Cao Thanh là một người con bất hiếu mặc dù anh luôn gương mẫu với con mình. Thanh thất bại và sau đó suy sụp tinh thần tìm đến cái chết,may mắn có người cứu giúp anh.Sau đó anh phát hiện cha của mình bao năm nay đã che giấu một bí mật

Xem phim Người Vô Hình trọn bộ , phim Người Vô Hình  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25. Phim Người Vô Hình Vietsub , Phim Người Vô Hình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét