Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Hương Đêm

Phim Hương Đêm

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Ni, Dương Mịch, Vương Lạc Đan, Lôi Khắc Sinh, Nhậm Đông Lâm, Trương Từ Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: Đang Cập Nhật

Hương Đêm

 gồm 33 tập của Đài Loan  là bộ phim nổi tiếng của đaoh diển Yang Wen Jun phim được dàn dựng nội dung khá công phu và hoành tráng phim quy tụ nhiều diển viên nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Ni, Dương Mịch, Vương Lạc Đan, Lôi Khắc Sinh, Nhậm Đông Lâm, Trương Từ Kỳ phim là câu chuyện về những người Trung quốc chạy theo làn sóng di cư sang Nam Á theo phong trào đào vàng  bọ họ di cư sang Nam Á vì nuôi một giấc mơ đẹp cho đến khi họ đặt chân lên được mảnh đất Nam Á họ mới thấu hiểu rằng để đạt được ước mơ ấy họ phải đổi bằng cả máu xưng và nước mắt
Bọ họ vừa đến biển Nam Á vừa nhìn thấy đất liền chưa kịp cặp bến vào miền đất hứa, đã bị hải quan tuần tra đánh chìm,chỉ một Trình Đại sống xót rạt vào bờ. Trải qua nhưng khó khăn gian khổ, bị lừa gạt hãm hại suýt mất mạng, Trình Đại cùng 2 người bạn của mình là Kỳ Tuấn Long và Phi Độc Mộc giành được số vàn lớn chia thành 3 phần, với giao ươc sẽ dùng số vàng đó tạo lập cơ nghiệp, giúp đỡ những người hoa đang gặp khó khăn ơ hải ngoại, đời đời giao kết hoạn nạn liền tâm. Trình Đại ân oán phân minh sau khi trả thù kẻ hãm hại mình, đã lập lên cơ ngơi trình thị, giữ đúng lời hứa lấy đức lấy tiền gíup đỡ người hoa tại mam á.Được người đời tôn xưng là Trình tiên sinh. Phim sẻ được cập nhật đầy đủ trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Hương Đêm trọn bộ , phim Hương Đêm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hương Đêm Vietsub , Phim Hương Đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét