Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Chuyện Tình Của Mary

Phim Chuyện Tình Của Mary

Đạo diễn: Hong Suk Goo
Diễn viên: Jang Geun Suk, Moon Geun Young, Kim Jae Wook, Kim Hyo JunV
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2000

Chuyện Tình Của Mary

 là một bộ phim  nổi tiếng của Hàn Quốc hay còn gọi bằng tên tiếng anh là phim Mary Stayed Out All Night  booh phim Anh Ấy Là Chồng Tôi là một bộ phim được đạo diển Hong Suk Goo trực tiếp chỉ đạo và dàn dựng bố cục cho phim phim có sự tham gia của các diển viên như Jang Geun Suk, Moon Geun Young, Kim Jae Wook, Kim Hyo JunV.. họ điều là những diển viên nổi tiếng của Hàn Quốc phim có nội dung nói về cô nàng Wi Mea Ri, cô  là con gái của 1 thương gia thất bại trong sự nghiệp và cô ko có kinh nghiệm nhiều trong việc hẹn hò. Cô bắt đầu hẹn hò với ngôi sao nhạc rock KangMoo Kyul. Tình tiết rắc rối xảy ra khi có sự xuất hiện của chàng trai hoàn hảo xuất thân từ một gia đình giàu có.
Phim Chuyện Tình Của Mary  là một bộ phim có nội dung tình cảm lãng mạn, ướt át, thấm đậm tình người, đan xen vào đó là những tình tiết bất ngờ, ly kì, và bí ẩn trong mỗi tập phim đề chiếu. Những cuộc chiến đẫm máu, những mưu toán kế lược, những suy nghĩ lệch lạc, những quan niệm sai lầm, đấu đá, tranh giành quyền lợi cá nhân, danh dự cùng những suy thoái về đạo đức, nhân cách và những âm mưu luôn hiện hữu rất rõ trong nội dung phim mà Hàn Quốc mang lại cho mọi người.

Xem phim Chuyện Tình Của Mary trọn bộ , phim Chuyện Tình Của Mary  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Tình Của Mary Vietsub , Phim Chuyện Tình Của Mary Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét