Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Quyết Chiến Hoàng Thành

Phim Quyết Chiến Hoàng Thành

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh
Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Lương Gia Nhân, Tạ Ninh, Đặng Tụy Văn, Lưu Giang
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 1988

Quyết Chiến Hoàng Thành

 là một bộ phim  là một bộ phim kiếm hiệp của đạo diển Mai Tiểu Thanh  của hãng TVB trực tiếp dàn dựng và thực hiện phim quy tụ nhiều diển viên nổi tiếng của TVB như Trịnh Thiếu Thu - Lương Gia Nhân - Tạ Ninh - Đặng Tụy Văn - Lưu Giang  phim gồm 20 tập phim có nội dung nói về nhân vật Hàng Tinh  Trung lương của nước Tống, Nhạc Phị bị gian thần Tần Cối thông gian bán nuớc với người Kim hãm hại, Cao Hàng Tinh nổi tiếng với chiêu 'Vạn Tinh Phi Hoa Hàng Tinh Nhất Điểm' vì cứu Nhạc Phi mà kết oán với Tần Cối. Vua Tống vì chiêu dụ Tinh gả Tịnh Khang công chúa cho Hàng Tinh, Tinh đã có người trong mộng nhưng bấy lâu không biết đó cũng là Tịnh Khang công chúa nên từ chối hôn ước.
Quận Chúa của Kim Quốc Nhan Nguyên Lãnh Nguyệt đến Tống Quốc du ngoạn gặp và yêu Tinh nhưng trong lòng Tinh chỉ có Tịnh Khang công chúa. Lãnh Nguyệt đau buồn trở về Kim Quốc.

Hàng Tinh trúng gian kế bị vây hãm ở nước Kim, vì cứu Tinh, Lãnh Nguyệt lấy Tinh làm chồng, Tinh trở thàng phò mã kim Quốc mới thoát nạn, sống tại Kim Quốc, Tinh vẫn luôn nhớ về Tịnh Khang. Lãnh Nguyệt giúp Tinh trốn khỏi Kim Quốc, dọc đường bị thương mà chết.Tinh trở về vạch trần Tần Cối còn phải quyết đấu sinh tử với cao thủ Ứng Liễu Nguyên vốn có hiểu lầm Tinh, trở về Tống Quốc Tinh & Tịnh Khang công chúa trùng phùng nhưng lúc này Tinh lại gặp nạn đôi mắt bị mù, Tịnh Khang vì Tinh hy sinh đôi mắt của mình để cứu chữa cho Tinh... Phim sẽ được cập nhật và phát trọn bộ trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Quyết Chiến Hoàng Thành trọn bộ , phim Quyết Chiến Hoàng Thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quyết Chiến Hoàng Thành Vietsub , Phim Quyết Chiến Hoàng Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét