Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Chuyện Gia Đình Vàng

Phim Chuyện Gia Đình Vàng

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Anh Vũ và Cát Tường.
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 365 Tập
Năm phát hành: 2014

Chuyện Gia Đình Vàng

 thuộc thể loại phim thường thức gia đình tư vấn và cung cấp những kiến thức thường thức cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Chuyện Gia Đình Vàng mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc tình cảm khác nhau qua mỗi tập phim cùng với những thông điệp sống mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc. Phim có sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên điện ảnh nổi tiếng và gạo cội của Việt Nam như NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Anh Vũ và Cát Tường….hứa hẹn đem lại những giờ phút thư giản vô cùng ý nghĩa và thú vị cho khán giả.
 
Nội dung phim xoay quanh nói về cuộc sống của những gia đình chuẩn mực và qua đó giúp chúng ta biết nhiều thông điệp lí lẽ trong cuộc sống hằng ngày. Tập đầu tiên của bộ phim được ra mắt khán giả nói về gia đình của ông bà Vàng Son, một trong những gia đình đông con cháu nhưng luôn biết cách quan tâm nhau, sống rất hòa nhã và vui vẻ. Ông Vàng đã 65 tuổi là một người rất tốt bụng thường xuyên giúp đỡ những người xa cơ và hoạn nạn. Vợ ông bà Son là người phụ nữ đảm đang có thể nói là mẫu mực cho những thế hệ đi sau nôi theo và luôn hết lòng vì gia đình, thế nhưng một biến cố xảy ra với gia đình họ khi cậu con trai út đã nghiện ma túy làm phá tan hạnh phúc và niềm vui của một gia đình, cả gia đình điều lo lắng và nghĩ cách cứu cậu thoát khỏi thế giới tử thần. Mời các bạn cùng đón xem phim Chuyện Gia Đình Vàng. 
 
Xem phim Chuyện Gia Đình Vàng trọn bộ , phim Chuyện Gia Đình Vàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Gia Đình Vàng Vietsub , Phim Chuyện Gia Đình Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét