Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Cuộc Đời Thay Đổi

Phim Cuộc Đời Thay Đổi

Đạo diễn: Choi Yi Sub, Choi Won Suk
Diễn viên: Park Yoochun, Lee Da Hae, Kim Seung Woo, Kang Hye Jung
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 2013
Năm phát hành: 16 Tập

Cuộc Đời Thay Đổi

  Miss Ripley của đạo diễn Choi Yi Sub và Choi Won Suk do Hàn Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia góp mặt của hàng loạt các gương mặt diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi như: Park Yoochun, Lee Da Hae, Kim Seung Woo, Kang Hye Jung……thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm đan xen nhiều yếu tố hài hước mang đến cho khán giả những trải nghiệm sâu sắc về cuộc đời cùng những giờ phút thư giản vô cùng ý nghĩa.
 
Nội dung phim Cuộc Đời Đổi Thay_ Miss Ripley được xây dựng trên vụ scandal giả bằng cấp của Shin Jung Ah, xoay quanh nói về cô gái mồ coi Jang Mi Ri, do hoàn cảnh ép buộc cô trở thành 1 cô gái nói dối và là một kẻ tham vọng, sẵn sàng tìm mọi cách để đạt được mục đích. Cô bị bán vào vũ trường ở Nhật Bản đê trả nợ sau đó cô trốn về hàn quốc và làm việc trong khách sạn. Sau những ngày tháng thấp kém tại một quán bar, cô đã bắt đầu nói dối để vươn lên trong xã hội nhưng rồi cô sớm phải đối mặt với nguy cơ mất đi tất cả khi sự thật bị tiết lộ. Jang Mi Ri được hai người đàn ông yêu thương cô hết mực: Song Yoo Hyun – là người thừa kế giàu có của một khu nghỉ mát với tính cách dịu dàng, ấm áp, người luôn có một bí mật với Jang Mi Ri và anh chàng Jang Myung Hoon, là một quản lý khách sạn đầy tham vọng. Liệu cô có nhận ra giá trị thật của tình yêu khi cô bị mắc giữa hai người đàn ông mà cô đã lợi dụng để thành công? Sự thật liệu có được phơi bày? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Cuộc Đời Đổi Thay_ Miss Ripley.
 
Xem phim Cuộc Đời Đổi Thay trọn bộ , phim Cuộc Đời Đổi Thay tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Đời Đổi Thay Vietsub , Phim Cuộc Đời Đổi Thay Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét