Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bạn Trai Hoàn Hảo

Phim Bạn Trai Hoàn Hảo

Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
Diễn viên: Goo Hye Sun, Uông Đông Thành, Tạ Khôn Đạt vai Nghiêm Tông Sử Hạ Như Chi vai La Mỹ Giai...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 13/13
Năm phát hành: 13 Tập

Bạn Trai Hoàn Hảo

  Absolute Boyfriend của đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt. Quy tụ những gương mặt diễn viên nổi tiếng như: Uông Đông Thành, Tạ Khôn Đạt vai Nghiêm Tông Sử Hạ Như Chi vai La Mỹ Giai… và cô nàng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Goo Hye Sun. Mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính cùng những tiếng cười vui nhộn bởi những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật trong phim.
Nội dung phim Bạn Trai Hoàn Hảo xoay quanh nói về một cô gái xinh đẹp đáng yêu tên là Tiểu phi. Nhưng cô nàng không gặp may mắn trong tình yêu, Tiểu Phi trải qua nhiều cuộc tình nhưng cũng không đến đâu, nhưng với tính cách lạc quan và yêu đời Tiểu Phi không bao giờ nản lòng và cô rất mực tin tưởng vào một tình yêu đích thực. Và câu chuyện thật sự bắt đầu khi một lần tình cờ Tiểu Phi đã nhặt được một chiếc điện thoại của một người đàn ông là một nhân viên trong công ty. Sau lần gặp định mệnh đó Tiểu Phi đã bị tiếng sét ái tình cô say mê sự mạnh mẽ và phong cách sành điệu của anh chàng ấy. Liệu lần này hạnh phúc có mỉm cười với cô gái trẻ đáng yêu này không? Mời các bạn cùng đón xem phim Bạn Trai Hoàn Hảo Absolute Boyfriend

Xem phim Bạn Trai Hoàn Hảo trọn bộ , phim Bạn Trai Hoàn Hảo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Trai Hoàn Hảo Vietsub , Phim Bạn Trai Hoàn Hảo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét