Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Chiếc Hộp Tình Yêu

Chiếc Hộp Tình Yêu | Full Hd

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Full HD
Năm phát hành: 2014

Chiếc Hộp Tình Yêu

thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm do Thái Lan sản xuất. Chiếc Hộp Tình Yêuđược chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết trên mạng nổi tiếng mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua mỗi tập phim kể về một chuyện tình cảm động trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời.Phim quy tụ những gương mặt diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp của xứ sở chùa vàng hứa hẹn sẽ làm nên những thước phim ngọt ngào lãng mạn.
Nội dung phim Chiếc Hộp Tình Yêu xoay quanh kể về một chuyện tình lãng mạn giữa Lin Lan Se và Naak. Câu chuyện bắt đầu khi Ông Yutthaphong vốn là một thương nhân giàu có nhưng không may bị phá sản và trở thanh con nợ của Lin Lan Se_chủ một tổ chức xã hội đen khét tiếng với số nợ khổng lồ đến 20 triệu đôla Hong Kong. Yutthaphong đã hứa nếu không trả được khoản nợ sẽ đem cô con gái lớn là Nantaka để trả nợ. Nhưng sau đó ông đã lấy cô con gái nhỏ của mình là Reuthai Naak thay thế cho Nantaka. Lin Lan Se và Naak đã có một thỏa hiệp ngầm với nhau, anh đồng ý để cho Naak thay thế chị mình kiếm tiền trả nợ. Trong quá trình trả nợ cho Lin Lan Se, Naak đã giúp anh giải quyết rất nhiều vấn đề, và giữa họ đã bắt đầu nảy sinh tình cảm...Liệu hai người có đến được với nhau hay không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Chiếc Hộp Tình Yêu.

Xem phim Chiếc Hộp Tình Yêu trọn bộ , phim Chiếc Hộp Tình Yêu. Phim Chiếc Hộp Tình Yêu Vietsub , Phim Chiếc Hộp Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét