Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2

Vũ Điệu Trai Nhảy 2 | Magic Mike 2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hành động,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2

Magic Mike 2 chắc chắn sẽ là bộ phim vũ nữ thoát y nam của những giấc mơ mùa hè của bạn. Các phần tiếp theo mang tên "Magic Mike XXL," sẽ ra rạp ngày 03 Tháng Bảy năm 2015, mở lần thứ tư của tháng bảy cuối tuần trước tiếp theo "Terminator" bộ phim của hãng Paramount. Bộ phim ban đầu của đạo diễn Steven Soderbergh, xuất hiện vào năm 2012, bán được $ 113.700.000 tại các phòng vé trong nước và sẽ sớm trở thành một vở nhạc kịch Broadway. Greg Jacobs, Soderbergh của đi-đến trợ lý giám đốc, sẽ chỉ đạo các phần tiếp theo, và Channing Tatum và Reid Carolin là đồng viết kịch bản.
Nhưng chỉ vì bức tượng bán thân McConaughey được phục vụ như là một nguồn cảm hứng cho Tatum không có nghĩa là người chiến thắng giải Oscar gần đây sẽ diễn lại vai trò của mình như Dallas, lãnh đạo của những người biểu diễn Xquisite Strip Club. Cuối cùng chúng tôi nghe từ Tatum, câu chuyện đã lấy mẫu của một bộ phim đường, nhưng những người biết làm thế nào mọi thứ đã thay đổi kể từ sau đó? Bản gốc "Magic Mike" kết thúc với Dallas và các chàng trai đóng gói lên và đi xuống nắng Miami, để lại đằng sau Mike theo đuổi giấc mơ của mình và nhận được một số bữa ăn sáng với Cody Horn.

Xem phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2 trọn bộ , phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2 full hd. Phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2 Vietsub , Phim Vũ Điệu Trai Nhảy 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vu-dieu-trai-nhay-2-magic-mike-2-11455.html#sthash.iQIrN5r2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét