Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Hội Pháp Sư 2

Hội Pháp Sư 2 | Fairy Tail

Đạo diễn: Shinji Ishihara
Diễn viên: Fairy Tail 2014, Shinji Ishihara,
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 100 Tập
Năm phát hành: 2014

Hội Pháp Sư 2

_ Fairy Tail 2014là một series truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Hiro Mashima. Thuộc thể loại hành động với chủ đề xuyên suốt của bộ phim là câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu của một Sorceress tên là Lucy Heartphilia, sau khi cô tham gia vào hiệp hội hội Fairy Tail, cô đã cùng với Natsu Dragonil hành trình để đi tìm một con rồng tên là Igneel.Tiếp nối sự thành công phần đầu, nhà sản xuất A-1 Pictures tiếp tục cho ra tập 176 tức là phần 2. Với những nhiều tình huống gây cấn, những màn giao đấu quyết liệt, những pha hành động mạo hiểm….chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản vô cùng ý nghĩa và thú vị.
Nội dung của Hội Pháp Sư 2_ Fairy Tail 2014 xoay quanh nói về một cô nữ sinh đẹp dễ thương nhưng tính tình rất tò mò đi tìm những bậc thầy trong việc những năng lực siêu nhiên mà Lucy Heartfilia yêu thích, với mong ước trở thành một pháp sư đầy quyền năngcô luôn ước ao sau này mình sẽ một trong những thành viên chính thức được cả hội cộng đồng những pháp sư tiếp nhận mình làm một người mới. Trên đường phiêu lưu, Lucy tình cờ gặp được một bộ đôi quái gở là Natsu và Happy, đang trên đường tìm kiếm Hỏa Long Igneel - tại Thị trấn Hargeon.Ước mơ của Lucy là được tham gia vào Bang hội Fairy Tail, nơi tập trung đầy pháp sư tài giỏi.Và vì mong muốn được gia nhập, cô đã mắc bẫy của tên tự xưng là Salamander của Fairy Tail.Đúng lúc đó thì Natsu xuất hiện giúp đỡ Lucy.Natsu lôi Lucy về Fairy Tail, tại đây Lucy gặp được rất nhiều pháp sư nổi tiếng Và rồi những cuộc phiêu lưu của một đội quái rở bắt đầu.Liệu ước muốn đó có trở thành hiện thực được hay không. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Hội Pháp Sư 2_ Fairy Tail 2014

Xem phim Hội Pháp Sư 2 trọn bộ , phim Hội Pháp Sư 2. Phim CHội Pháp Sư 2 Vietsub , Phim Hội Pháp Sư 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét