Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cao Thủ Như Lâm

Cao Thủ Như Lâm | Unbeatable

Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn
Diễn viên: Hồ Ca, Đường Yên, Đổng Tuyền, Khâu Trạch, Thích Vi
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Cao Thủ Như Lâm

là một bộ phim truyền hình Trung Quốc được đạo diễn Tưởng Gia Tuấn sản xuất năm 2011. Cao Thủ Như Lâmxoay quanh những câu chuyện trên thương trường. Phim còn có sự tham gia góp mặt của những gương mặt diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như: Hồ Ca, Đường Yên, Phạm Dật Thần, Đổng Tuyền, Khưu Trạch, Thích Vi…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc, những cung bậc cảm xúc tình cảm khác nhau qua mỗi tập phim.
Nội dung phim xoay quanh nói về Từ Nhiên, một cao thủ trong giới kinh doanh. Hiện là tổng giám đôc của một công ty lớn ở Trung Quốc với danh tiếng lẫy lừng, hưởng thụ đỉnh cao của sự xa hoa giàu có. Tuy nhiên không mãi ở đỉnh danh vọng,anh đã bị thất bại dưới âm mưu của một liên minh lúc tám năm về trước,từ đó anh đã bị tổn thương nặng nề về mặt tinh thần.Thang Thất Thất là một cô gái bình thường, cuộc sống tràn đầy những chuyện vụn vặt lông gà vỏ tỏi, ôm ấp mơ ước đẹp đẽ xa vời. Phùng Lộ Phi là công chúa xinh đẹp xuất thân danh giá, dựa vào thực lực của bản thân sáng lập khung trời riêng của mình. Số phận đã cho 3 người gặp nhau làm xảy ra những mối quan hệ tình cảm phức tạp của 3 người trẻ tuổi. Tình yêu của họ rốt cuộc sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phimCao Thủ Như Lâm.

Xem phim Cao Thủ Như Lâm trọn bộ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. , phim Cao Thủ Như Lâm full hd. Phim Cao Thủ Như Lâm Vietsub , Phim Cao Thủ Như Lâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét