Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bộ phim Trái Tim Người Mẹ

Trái Tim Người Mẹ

Đạo diễn: Từ Huệ Khang
Diễn viên: Lý Y Hiểu, Tằng Lê, Trương Gia Nghê,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 26 tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Trái Tim Người Mẹ được quay tại Thượng Hải trong thời gian nói chuyện theo chủ đề địa phương của mình về đạo đức , gia đình. Trong phim, hai nhân vật nữ chính là hoán đổi cho nhau từ nhỏ , đang phát triển trong 2 hoàn cảnh gia đình khác nhau.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Trái Tim Người Mẹ Trí thức tiền lương trong một gia đình giàu có lớn lên , âm thanh tinh khiết nhưng có vẻ bản chất nham hiểm , không bao giờ bằng lòng với thực tế, luôn luôn thủ đoạn , ghen tuông , dằn nội bộ luôn luôn bị rách, mâu thuẫn , bị ràng buộc tất cả mọi thứ , ích kỷ bản thân, tự làm "hàng ngàn cuộc sống của mình không vâng lời " , là cuộc xung đột trung tâm của bộ phim.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Ngược lại, ông Thị Chan là một cô gái trong sáng và vô cùng trung thực . Cô luôn luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Mặc dù có một tuổi thơ khó khăn do tăng trưởng trong một gia đình khó khăn nhưng cô không bao giờ lấy đó làm buồn bã, cảm giác tội lỗi .

Sự xuất hiện của Dương Tử Huy - phim hàng đầu người đàn ông - đã đóng góp rõ ràng cho nhân vật của vai nữ chính và các hình thức hai mối tình tay ba phức tạp.

Nhưng bộ phim Trái Tim Người Mẹ vẫn khai thác mối tình cảm c gia đình , tình yêu quen thuộc nhưng dưới bàn tay của đạo diễn kỳ cựu Khang Từ Huế và khả năng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ tài năng , đam mê, làm việc nghiêm túc cùng với diễn viên kỳ cựu khác làm cho khán giả luôn theo dõi và chờ đợi bên phải phim từ những ngày đầu quay phim.

Xem phim Trái Tim Người Mẹ trọn bộ , phim Trái Tim Người Mẹ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trái Tim Người Mẹ Vietsub , Phim Trái Tim Người Mẹ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét