Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cô Bạn Ngồi Chung Bàn | My Old Classmate

Cô Bạn Ngồi Chung Bàn | My Old Classmate

Đạo diễn: Quách Phàm
Diễn viên: Chu Đông Vũ, Lâm Canh Tân, Bồi Khải, Vương Tiêu Khôn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Bộ phim hài lãng mạn Cô Bạn Ngồi Chung Bàn / My Old Classmate tập trung về sự thay đổi sinh lý thanh niên, đang trở thành tâm điểm của sự chú ý của điện ảnh Trung Quốc vào tháng Tư tới.  - 2

Hai người gặp nhau khi họ bước vào cấp độ thứ hai và sau đó cùng nhau 20 năm kinh nghiệm như số phận kèm theo ... ngồi chung bàn , dệt trò chơi tình yêu " quay Tam Quốc" . Người xem thổn thức hay cười những giọt nước mắt xúc động , như khi nó bùng nổ trở lại tuổi trẻ hơn hời hợt và tự do.
 - 3



"Thanh niên là giấy giữ lại tất cả những năm chúng ta bên nhau " , mà được cho là xuất hiện trong tiêu đề của trailer phim Cô bạn ngồi chung bàn .

Thông qua trailer phim , người hâm mộ có thể nhìn thấy Những hình ảnh nghịch ngợm của tuổi đi học, cả tự nhiên và táo bạo chỉ hết sức ngây thơ . Yếu tố thống trị nội dung bộ phim hài , rõ ràng cho thấy thanh thiếu niên hiếu động trong bất kỳ thời đại khác .

Bộ phim đưa người xem trở lại đầu những năm 90 ở Trung Quốc. Mùa hè năm 1993, cô chuyển trường tiêu chí Chu để tìm hiểu các trò chơi anh Nhật Lâm . Hai người đàn ông trải qua phần ngồi năm tháng kể từ khi học trung học, trung học và đại học. Tình cảm cho nhau kể từ khi hai người trở thành đáng yêu và gắn bóXem phim Cô bạn ngồi chung bàn trọn bộ , phim Cô bạn ngồi chung bàn full . Phim My Old Classmate Vietsub , Phim Cô bạn ngồi chung bàn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét