Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phim Vết Sẹo Cũ | Plae Kao

Vết Sẹo Cũ | Plae Kao

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Mai Davika
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim cổ điển "Plae Kao" ( Vết Sẹo Cũ ) với sự tham gia của ma nữ Mai Davika trong "Tình người duyên ma" đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thành công sau khi bộ phim "Tình người duyên ma", "nữ ma đẹp nhất Thái Lan của ';hứa hẹn sẽ mang một vai trò hoàn toàn mới để thuyết phục khán giả.


Những bức ảnh hiếm hoi của các nhà sản xuất bộ phim Vết Sẹo Cũ mới được tiết lộ người nhiệt tình tìm kiếm. Chính thùng rác nhựa màu đen, chất lượng chân không của một cô gái đất nước, do ';nam châm'; Mai nói riêng, cho thấy sự tò mò của khán
giả

Cảnh trong phim Vết Sẹo Cũ
có một phiên bản làm lại dưới sự chỉ đạo của cựu chiến binh ML Bandevanov "Mẹ Nội" Devakula, người đã hoàn thành phim "Jan Dara". Mẹ Nội đã cho biết điều này sẽ không có gì giống như "Jan Dara" - có nghĩa là nó sẽ không có ảnh khoả thân rõ ràng và quan hệ tình dục. "Bộ phim rất nhiều sẽ theo cuốn tiểu thuyết cổ điển", ông nói. "Tôi thực sự muốn miêu tả rằng tình yêu thực sự với các nền văn hóa Thái và môi trường của thời kỳ đó."

Trong nỗ lực để miêu tả vẻ đẹp của Thái Lan như nó đã được tám thập kỷ trước đây, Mẹ Nội cho biết bộ phim sẽ miêu tả tình yêu chân thành giữa Kwan, do Chaiyapol "New" Pupart, Riam, do Davika "Mai" Horne, nổi bật cách sống trong những ngày đã qua.

Xem phim Vết Sẹo Cũ trọn bộ , phim Vết Sẹo Cũ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Plae Kao Vietsub , Phim Plae Kao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét