Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Bách Biến Hồ Ly

Phim Bách Biến Hồ Ly

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lương Tiểu Băng, Doãn Thiên Chiếu, Lương Gia Nhân, Thương Thiên Nga, Đỗ Dĩnh Hào, Trương Cẩm Trình, Tần Khải Duy, Giang Mỹ Nghi, Bạch Tiêu, Gia Dĩnh, Huỳnh Doãn Tài, Trịnh Thứ Phong
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 34 Tập
Năm phát hành: 2003

Bách Biến Hồ Ly

 của đạo diễn nổi tiếng Lý Nhac Đình do Trung Quốc sản xuất. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như: Doãn Thiên Chiếu, Lương Gia Nhân, Lương Tiểu Băng, Tần Khải Duy, Thương Thiên Nga, Trương Cẩm Trình, Đỗ Dĩnh Hào,…mang đến cho khán giả những pha võ thuật tuyệt đỉnh và đẹp mắt, những cuộc giao đấu gây cấn và quyết liệt, những âm mưu thủ đoạn tàn độc….hứa hẹn sẽ làm nên những thước phim đẹp mắt hoành tráng đem đến sự hài lòng cho khán giả.
Nội dung phim xoay quanh kể về một nhóm cướp tinh nhuệ được đào tạo ra để ăn trộm những vật có giá trị cao. Bọn chúng luôn thay đổi linh động cách thức làm việc và biến hóa khôn lường về diện mạo đã gây ra không biết bao nhiêu vụ cướp trót lọt, điều này đã ảnh hưởng đến uy tín củng như việc bảo vệ sự an toàn cho người dân.

Nổi bật trong nhóm bách biến có Đại sư tỷ Tiền Tiền vốn là một người luôn tháo vát trong việc mua bán, cô đảm nhận vai trò giúp đồng bọn tẩu tán những bảo vật. Và nhân vật có tài lừa gạt siêu phàm đó chính là Nghị Lực anh đã làm được nhiều vụ trót lọt hàng trăm vụ lừa đảo, ngoài ra còn một số thành viên khác có nhiều tài cán và võ nghệ siêu phầm. Họ đã gây nên sự uy trấn trên giang hồ bởi cách làm ăn uy tín. Trong một phi vụ quan trọng đội Bách Biến Hồ Ly vô tình trộm được một mật thư của Hoàng cung, sau đó họ cử người đi lần theo dấu vết của phong thư, sau nhiều ngày trời truy tìm manh mối cũng chính tại đây những bí mật được dần hé lộ về nguyên nhân khiến cho cả nhóm họ bị chia rẻ tan tành mây khói. Vận mệnh của họ ra sao có được đoàn kết mãi mãi bên nhau hay không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Bách Biến Hồ Ly.

Xem phim Bách Biến Hồ Ly trọn bộ , phim Bách Biến Hồ Ly tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bách Biến Hồ Ly Vietsub , Phim Bách Biến Hồ Ly Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét