Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Bao La Tình Mẹ

Phim Bao La Tình Mẹ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Phương Dung, Hoàng Trinh, Hòa Hiệp, Thanh Tùng...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012

Bao La Tình Mẹ

  là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm do đạo diễn Bùi Ngọc Phương Nam thực hiện. Ca ngợi về tình mẹ thiên liêng, những câu chuyện nói về tình yêu thương gia đình cảm động nhưng không kém phần kịch tính. Phim quy tụ những diễn viên tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam như: Phương Dung, Hoàng Trinh, Hòa Hiệp, Thanh Tùng….chắc chắn sẽ mang đến cho khan giả nhiều cung bậc tình cảm về tình mẫu tử và qua đó là những thông điệp giàu giá trị nhân văn mà tác giả muốn gửi gắm đến khán giả màn ảnh nhỏ.
 
Nội dung phim xoay quanh kể về câu chuyện tình mẹ con cảm động của hai người mẹ đối với đứa con trai của mình. Nhân vật Phương sau khi ly hôn dành quyền nuôi con nhưng khi tái hôn bà sợ gia đình bên chồng không chấp nhận đành gửi con mình cho người khác nuôi. Và Tâm chính là người mẹ không máu mủ nhưng hết lòng nuôi nấng và xem đó như con ruột của mình và luôn sẵn sàng cả cuộc đời vì con. Những kịch tính, những mâu thuẫn bắt đầu sau hai mươi năm, một cuộc tranh giành đứa con của hai bà mẹ diễn ra gây cấn. Hối hận vì hành động của mình năm xưa bà Phương ra sức tìm lại đứa con trai của mình và 20 năm sau bà đã tìm thấy nhưng đứa trẻ lại không hề biết thân phận thật của mình. Hai người mẹ rơi vào hoàn cảnh đau khỗ dằn vặt vì không ai muôn mất đi đứa con thân yêu. Liệu cậu sẽ chọn ai giữa hai bà mẹ, một người có công sanh thành còn một người có công dưỡng dục. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bao La Tình Mẹ 
 
Xem phim Bao La Tình Mẹ trọn bộ , phim Bao La Tình Mẹ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bao La Tình Mẹ Vietsub , Phim Bao La Tình Mẹ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét