Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Vọng Kim Lang

Phim Vọng Kim Lang

Đạo diễn: Quách Khoa Nam
Diễn viên: Hải Băng, Lương Thế Thành, Trương Tử Liên, Châu Thế Tâm...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2012

Vọng Kim Lang

 với thời lượng 35 tập do hãng Chào Việt Nam Film thực hiện. Thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm,Vọng Kim Lang mang lại cho khán giả những cung bậc tình cảm khác nhau qua mỗi tập phim xoay quanh nói về những tình cảm gia đình thiêng liêng, những câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng nhiều sóng giá, những mối quan hệ phức tạp,…Tất cả làm nên những thước phim đặc sắc giàu giá trọ nhân văn, khắc họa chân thực về cuộc sống của lớp trẻ thời nay. Bộ phim quy tụ những gương mặt nổi tiếng và tài năng như Hải Băng, Lương Thế Thành, Trương Tử Liên, Châu Thế Tâm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả màn ảnh nhỏ.
Nội dung phim nói về cố gái tên là Hoài Thu xinh đẹp đáng yêu, là sinh viên của trường Đại Học Ngân Hàng danh tiếng hiện đang học năm thứ 3 nhưng đang phải vất vẻ đi tìm lại người cha đã cách biệt nhiều năm. Câu bắt đầu từ mấy năm trước, lúc ấy có một đôi vợ chồng trẻ yêu nhau say đắm, người chồng tên là Hoài Vũ là một tay đờn kìm của một đoàn cải lương, còn người vợ tên là Hạnh là một bà chủ một nhà hàng đồng quê. Hai người yêu nhau và họ đi đến hôn nhân hạnh phúc. Tình yêu của họ đâm hoa kết trái bởi sự ra đời của 2 bé gái đáng yêu được đặt tên là Hoài Xuân và Hoài Thu. Nhưng cuộc sống bình yên hạng phúc ấy bắt đầu có những sóng gió đầy nghịch cảnh. Lúc bấy giờ thời cải lương không còn thịnh nữa, vợ chồng Hoài Vũ gặp khó khăn trong chuyện kinh tế gia đình, dẫn đến từ một người đàn ông luôn hết mực yêu thương vợ con, ông trở thành người rượu chè và sinh tật vũ phu. Không chịu đựng nổi cảnh bị hành hạ, Hạnh đã ẵm Hoài Thu bỏ xứ ra đi, gia đình chia cắt lưu lạc từ dạo đó. Cuộc hành trình tìm cha của cô gái Hoài Thu sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Vọng Kim Lang.

Xem phim Vọng Kim Lang trọn bộ , phim Vọng Kim Lang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vọng Kim Lang Vietsub , Phim Vọng Kim Lang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét