Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Xem phim Vương Trùng Dương

Vương Trùng Dương | SCTV4

Đạo diễn: Dư Minh Sinh
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lê Hân Trí, Châu Huệ Mẫn, Lâm Thượng Võ
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 1992
Xem phim Vương Trùng Dương Thiên Sanh trong đánh xuống núi là một cô gái mù Thị Thanh Nhã bất tiện . Với trái tim phổ quát của con , Thiên Chúa Sanh tìm cách để chữa trị mắt nhìn . Khi mắt chữa lành chữa lành Thiên Sanh xem là không hạnh phúc mà tất cả mọi người rơi vào tình yêu với một lệnh dừng . Linh Lam Luật sư - chị Huyền sinh , thường là do sự thiếu hiểu biết subg sử dụng Huyền Thương " Nước hoa hương hoa mê hồn " Sanh Sanh không có nghi ngờ nhưng Đức Chúa Trời sinh con và bất lợi vô tình nhấn và phạm vi pháp luật cho Đạo. Thiên Sanh Tứ Hạ Palace đã quyết định rời khỏi cơ thể trong việc thực thi pháp luật yếu .
Xem Phim Vương Trùng Dương

Chủ Thiên Sanh Tu- Hà Palace hồng y quân sự chống lại Kim vì sự hy sinh này . Trước khi qua đời , ra lệnh cho giáo sĩ Do Thái và bí mật kinh tế Chín Âm Chân Thiện Sanh.Xem phim Vương Trùng Dươngrage and passion (1992) Thiên Sanh vì ân sủng của Hà Tu Cung Chung Nam Sơn lại cho các Hồng Y nhậm chức. Xuân Sanh không kiểm tra bất lợi sử dụng công cụ và đe dọa thai nhi Thiên Thiên Sanh Sanh buộc Yin Zhen Kinh tế Chín , trước khi cậu bé tình anh em, Huyền Thị Sanh lộ mối quan hệ của họ Thiên Thiên Sanh Sanh và nhược điểm rằng tất cả các giáo viên có thể làm - thường Sanh Luật sư lễ tôn giáo .

Xem phim Vương Trùng Dương trọn bộ , phim Vương Trùng Dương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vương Trùng Dương Vietsub , Phim Vương Trùng Dương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét