Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Ủy Ban Zombie

Ủy Ban Zombie

một bộ phim khác của điện ảnh nhật bản lấy chủ đề về Zombie (Xác sống) phim lấy chủ đề Zombie ăn theo tác phẩm Waking Dead nổi tiếng của mỹ nhưng trái lại hoàn toàn với seri phim của mỹ Ủy Ban Zombie lại là một bộ phim hài hước khiên các khán giả phải cười lăn cười bò ra đất đây là một bộ phim bom tấn của mùa phim năm nay. Trong Ủy Ban Zombie người xem sẽ thấy những hình ảnh hoàn khác lạ với Waking Dead khi mà đại dịch Zombie đang tràn lan khắp nơi trên thế giới làm cho người người nhà nhà khiếp sợ thì tại một thành phố tên Tamagawa của nhật bản mọi người xem những con Zombie chẳng ra gì khi mà bọn chúng là những sinh vật chậm chạp hoặc bò lăn bò lết dưới đất nhìn thật thảm hại nên những người dân ở thành phố Tamagawa coi chúng thật yếu đối chẳng làm dc gì.Top drama Nhật không thể bỏ qua tháng 12 năm nay 16
Ủy Ban Zombie là một tổ chức được thành lập tại thành phố Tamagawa nhằm giải quyết những con Zombie trong thành phố  những người nằm trong Ủy Ban Zombie là những cá nhân được tập hơp từ nhiều thành phần khác nhau như Akaba Shinsuke một chàng trai  trẽ 25 tuổi chẳng có nghề ngõng hay công việc gì  không có bạn gái lại thiếu học  chẳng có mục tiêu của cuộc đời mình cho đến khi anh gặp được cô nàng  có võ nghệ siêu phàm trong Ủy Ban Zombie….. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Top drama Nhật không thể bỏ qua tháng 12 năm nay 19
Xem phim Ủy Ban Zombie trọn bộ , phim Ủy Ban Zombie tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ủy Ban Zombie Vietsub, Phim Ủy Ban Zombie Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét