Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Đường Hầm Của Tình Yêu

Đường Hầm Của Tình Yêu

- Tunnel of Love một bộ phim của nhật bản  sắp được ra mắt khán gải việt trong mua phim sắp tới nội dung phim Đường Hầm Của Tình Yêu là câu chuyện kể về  cuộc hành trinh tìm lại ký ức của Kei một giáo viên trung học. Kei có một mối tinh tươi đẹp và kỳ diệu với nữ học sinh của mình trong thời gian anh làm giáo viên cho cô bé một chuyện tình thầy trò cực kỳ trong sáng đó cũng là hối tiếc nhất của Kei khi  tình yêu lớn nhất đời anh đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi mà chính Kei là người cầm lái chiếc ô tô đó. Hai mươi năm đã trôi qua Kei vẫn chưa tìm được ai có thể thay thế vị trí cô học trò bé nhõ năm xưa trong tim mình.Top những bộ phim Nhật được
Kei quyết định từ bõ nghề dạy học sau 20 năm sống trong những nổi đau về cô học trò bé nhõ và cũng chính là tình  yêu lớn nhất trong cuộc đời anh Kei quyết định đi đến đường hầm ở Ukraine một đường hầm xinh đẹp với nhiều hoa và cây xanh mà cô bé học trò xưa kia của anh vẫn luôn muốn đến lúc còn sống. tại Ukraine Kei gặp lại một cô gái có khôn mặt y hệt cô học trò bé nhõ năm xưa của anh những ký ức trong anh tửng chừng vắng lặng sau 20 năm lại ùa về. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Top những bộ phim Nhật được
Xem phim Đường Hầm Của Tình Yêu trọn bộ , phim Đường Hầm Của Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Hầm Của Tình Yêu Vietsub, Phim Đường Hầm Của Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét