Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Tôi Thuê Một Người Tình

Tôi Thuê Một Người Tình

.  Kỷ Tình  và Phương Hạo Minh  là người tình của nhau sau 8 năm quen biết Phương Hạo Minh rất muốn cưới Kỷ Tình làm vợ nhưng nàng xinh đẹp Kỷ Tình lại là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân cô không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân với  Phương Hạo Minh từ khi Phương Hạo Minh cầu hôn Kỹ Tình  trước đám đông và bị cô từ chối anh rất đau đầu và để nghị với Kỷ Tình là bọn họ sẽ sống thử một tháng làm vợ chồng với nhau nếu cả hai vượt qua thử thách này thì Kỷ Tình phải chịu làm vợ của Phương Hạo Minh. Vốn có cá tính mạnh mẽ và ương ngạnh kỹ tình nhận lời với Phương Hạo Minh nhưng đằng sau lại bí mật thuê người quyến rũ Phương Hạo Minh trong thời gian 1 tháng sống thử của hai người.
Cô nàng xinh đẹp  Triệu San San là ứng cử viên mà kỷ tình thuê nhằm quyến rũ Phương Hạo Minh làm người tình để thử thách tình yêu của Hạo Minh dành cho mình Kỷ tình không ngờ rằng nó đã phản tác dụng bởi khi cô chứng kiến người khác bên Phương Hạo Minh điều này làm tim cô đau nhói và không thể nào chịu đựng được các tập tiếp theo của bộ phim Tôi Thuê Một Người Tình sẽ cho chúng ta thấy những diển biến tâm trạng của cô nàng Kỷ Tình và mối tình tám năm của mình với anh chàng Phương Hạo Minh. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Tôi Thuê Một Người Tình trọn bộ , phim Tôi Thuê Một Người Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Thuê Một Người Tình Vietsub, Phim Tôi Thuê Một Người Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét