Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Quay Về Nơi Bắt Đầu

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai giàu Natay – cậu chủ của dòng họ HINMAIWAT , Natay đã đem lòng yêu thương một cô gái người dân tộc có tên là Nuanang. Nàng Nuanang vô cùng xinh đẹp như một bông hoa rạng ngời của núi rừng.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Dù yêu nhau say đắm nhưng cả hai đã gặp phải rất nhiều khó khăn của sự phân biệt gai cấp, sang-hèn , định kiến của xã hội. Cả hai người Natay và Nuanang đều bị buộc từ bỏ tình yêu để lấy một người mà họ không hề yêu thương. Mối thù hận trong quá khứ của gia đình Natay đã đẫn đến rất nhiều bi kịch và những âm mưu giết người kinh khủng mà không ai có thể ngờ tới.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Liệu cả Natay và Nuanang có thể dùng tình yêu của họ để đương đầu với sóng gió, chiến thắng định kiến và sự phân biêt giai cấp khắc nghiệt này được hay không? Với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc Aum Atichart Chumnanon, Bella Vanita, Eye Kamolned Ruengsri, Denkhun Ngamnet, TengNeung Kritnagan Maneepagaphan, Benjawan Artner, Bo, Fern Passakorn Polboon,Wiragarn Seneetunti...Hy vọng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Xem phim

Quay Về Nơi Bắt Đầu

trọn bộ , phim Quay Về Nơi Bắt Đầu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quay Về Nơi Bắt Đầu Vietsub , Phim Quay Về Nơi Bắt Đầu Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét