Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Phim Tình Yêu Tuổi Học Trò

Tình Yêu Tuổi Học Trò | High School: Love On

Đạo diễn: Seong Joon-hae
Diễn viên: Kim Sae Ron, Sungyeol, Woohyun, Lee Seong yeol, Choi Soo rin, Sin Hyeon tak
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

 

Tình Yêu Tuổi Học Trò

là một bộ phim tình cảm mang một chút cổ tích do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim xoay quanh nhân vật Sin Woo-hyeon là một chàng trai tội nghiệp, cậu bị bàn bè cùng lớp xa lánh khi biết cha cậu là một tên tội phạm đang bị truy nã. Có những lúc Woo-hyeon cảm thấy vô cùng tuyệt vọng vì thầy cô, bạn bè đều kỳ thị cậu. Woo-hyeon đã nghĩ đến cái chết để thoát khỏi tình cảnh bế tắc này.  Trong khi đó Lee Seul-bi vốn là một tiên nữ, nhưng vì mắc phải một sai lầm nên bị đày xuống chốn dương gian, thấy tình cảnh của Woo-hyeon quá bi thương nên cô quyết định giúp đỡ chàng trai tội nghiệp này. Lee Seul-bi hiện thân thành một người thường và là bạn học của Woo-hyeon để âm thầm giúp đỡ cậu ấy. Dần dần tình cảm của hai người cũng nảy sinh, họ đã nhận ra mình đã yêu nhau từ lúc nào không hay. Nhưng đến lúc ấy, Lee Seul-bi phải theo lệnh của thượng đế để trở về thiên đàn, Lee Seul-bi phải quyết định chọn lựa giữa tình cảm của mình hoặc trở về thiên đàn.



Bộ phim Tình Yêu Tuổi Học Trò chứa đựng những sắc thái vừa vui nhộn vừa thần bí, tôn vinh tình yêu đôi lứa. Bộ phim do đạo diễn Seong Joon-hae chỉ đạo thực hiện cùng với sự tham gia của các diễn viên  Kim Sae Ron, Sungyeol, Woohyun, Lee Seong yeol, Choi Soo rin, Sin Hyeon tak.... Phim có độ dài 20 tập sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Xem phim Tình Yêu Tuổi Học Trò vietsub, xem phim aaaaa trọn bộ, phim Tình Yêu Tuổi Học Trò tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
 (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét