Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Phim Ơn Giời! Cậu Đây Rồi

Ơn Giời! Cậu Đây Rồi | VTV3

Đạo diễn: Lại Văn Sâm
Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa, Tự Long
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ơn Giời! Cậu Đây Rồi

là một chương trình tv shoc hiện đang rất hot hiện nay. Chương trình đã đi qua được 9 tập nhưng sức hút đối với khán giả là cực kỳ lớn. Ngay từ lần đầu phát sóng thì chương trình Ơn Giời! Cậu Đây Rồi đã cho khán giả một sự bất ngờ với nội dụng đầy mới lạ. Mỗi tối thứ 7 hàng tuần chương trình đã cho khán giả những phút giây thư giản đích thực với những trận cười thoả thích. Lý do chương trình có sức hút mãnh liệt như thê là nhờ những tình tiết bất ngờ mà người chơi không hề biết trước nội dung mà các trưởng phòng sẽ đặt ra cho họ như thế nào?
Với các trưởng phòng nổi tiếng trong lĩnh vực hài như Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa, Tự Long đặc biệt là sự xuất hiện của vị giám khảo cũng như trưởng phòng cuối cùng đầy tài năng đó chính là nghệ sĩ hài Hoài Linh thì khó có thể nào cưỡng lại được những trận cười thoả thích. Các trưởng phòng họ có sự chủ động của mình khi liên tiếp đặt ra những tình huống khó đỡ nhất cho các người chơi. Người chơi phải thông minh để ứng phó các trưởng phòng sao cho lấy được những tràn cười của khán giả nhiều nhất. Trong các tập vừa qua có thể nói tập mà người chơi Hari Won là người chơi xuất sắc nhất khi liên tiếp đặt chủ phòng Trấn Thành vào thế bị động. Mời quí vị cùng theo dõi Ơn Giời! Cậu Đây Rồi.


Xem phim Ơn Giời! Cậu Đây Rồi trọn bộ , phim Ơn Ơn Giời! Cậu Đây Rồi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ơn Giời! Cậu Đây Rồi Vietsub , Phim Ơn Giời! Cậu Đây Rồi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/on-gioi-cau-day-roi-vtv3-11572.html#sthash.x9DaiYTk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét