Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Phim Người Chim

Người Chim | Birdman

Đạo diễn: Alejandro Gonzalez Inarritu
Diễn viên: Michael Keaton, Emma Stone, Edward Norton, Naomi Watts, Zack Galifianakis và Andrea Riseborough
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
m phát hành: 2014

Phim Người Chim

là một bộ phim vừa được các nhà phê bình phim nổi tiếng thế giới rất cao và sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại giải liên hoan phim quốc tế Oscar. Bộ phim Birdman của đạo diễn Alejandro Gonzalez Inarritu cùng với sự tham gia góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Michael Keaton, Emma Stone, Edward Norton, Naomi Watts, Zack Galifianakis và Andrea Riseborough. Michael Keaton là một trong những diễn viên thường xuyên vào những vai diễn siên anh hung nhưng vào thời gian gần đây anh đã bị ảnh hưởng bởi gia đình và cái tôi của mình khiến anh mất dần vị thế của mình bộ phim Người Chim này là bộ phim đánh dấu tên tuổi sự trở lại của diễn viên Michael Keaton.
Con gái Riggan của Sam (Stone), một người nghiện ma túy hồi phục, phục vụ can đảm là trợ lý mình. Riggan sử dụng một khẩu súng thực sự cho những cảnh cuối cùng, bắn vào đầu mình ở phía trước của khán giả, và kiếm được hoan nghênh nhiệt liệt từ tất cả nhưng Tabitha, người bước ra trong tiếng vỗ tay. Người Chim  Ông sống sót khi được bác sĩ tiêm và được đưa tới bệnh viện, đã chỉ quản lý để bắn ra mũi của mình trong quá trình hành động của mình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Người Chim trọn bộ , phim Người Chim tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Chim Vietsub , Phim Người Chim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-chim-birdman-12099.html#sthash.gWPCBEXy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét