Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Phim Nghiệt Duyên

Nghiệt Duyên | Koo kam

Đạo diễn:
Diễn viên: Wimon Chiamcha, Nadech Kugimiya
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Nghiệt Duyên

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wimon Chiamcha, Nadech Kugimiya. Bộ phim xoay quanh nhân vật Angsumalin Chala Yasin là một nữ sinh viên một trường đại học học ở khoa y. Sinh ra và lớn lên trong tình yêu và sự ấm áp của một người mẹ và bà ngoại tại nhà máy ở BangKok. Cha ông, một cựu Hải quân Angsumalin tên Luang Chalasinthuraj. Angsumalin có những người bạn nam người biết tôi và tình bạn thân thiết như một cậu bé tên Vibrio sinh viên kỹ thuật từ các trường đại học cùng trong tình yêu sâu sắc của ông Andre chị.

Nghiệt Duyên Nhưng cô chưa sẵn sàng để sống trong tình yêu.Chuyến đi Vibrio để học tiếng Anh. Bác sĩ gia đình Angsumalin đã được biết đến bác sĩ quân đội Nhật Yoshi rất tốt bụng và thân thiện. Nghiệt Duyên Tiến sĩ Yoshi chỉnh Angsumalin như đưa ra tiếng Nhật với cô ấy sẵn sàng.Sau đó Angsumalin Kobori gặp nhau trong khi cô đang bơi để trốn đóng tàu của người lính Nhật định cư gần khu vườn nhà bà Kobori là kỹ sư trưởng của Hải quân. Sử dụng quân đội để gửi đồ đạc của mình để trái cây cho các bà nội ốm Angsumalin. Các bác sĩ đến để xem các triệu chứng của mình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Nghiệt Duyên  trọn bộ , phim Nghiệt Duyên  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nghiệt Duyên  Vietsub , Phim Nghiệt Duyên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nghiet-duyen-koo-kam-11676.html#sthash.mZ0kEhiy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét