Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Phim Mối Tình Hoàng Tộc

Mối Tình Hoàng Tộc

một bộ phim tình cảm do Thái Lan sản xuất lấy bối cảnh về các hoàng tộc nổi tiếng ở Thái Lan, mỗi gia đình đều có lĩnh vực kinh doanh riêng nhưng mang nhiều phong tục của từng gia đình. Vào phim các bạn sẽ được gặp cô gái xinh đẹp Rerin một nghệ nhân dệt lụa nỗi tiếng sắp thành hôn với vị hôn phu có đính ước từ nhỏ, nên Rerin đã quyết tâm buông bỏ hết tất cả những vất vã bấy lâu nay để dành cho mình một khoảng thời gian thư giản và suy nghỉ đến việc hôn ước.

Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Và thời gian không lâu để cho Rerin biết được trái tìm mình nên dành chọn cho vị hôn nhân này không thì Rerin gặp Suriyawong một ông chủ của chuổi nhà hàng lâu đời . Một ánh mắt dường như đã gặp từ rất lâu nên đã cuốn Rerin vào lòng Suriyawong và cả hai người đều có tình ý với nhau, nhưng vì sự ngăn cản của bà Suriyawong nên cả hai đã chậm bước tiếp với nhau, điều đau lòng hơn khi cô em họ của Suriyawong tự thừa nhận mình là hôn thê đính ước với anh , khiến cho trái tim Rerin tan nát một lần nữa cô phải đấu tranh với lý trí giữa thực và hư.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Aum Atichart Chumnanont , Aff TaksaornPaksukcharern, Chartayodom Hiranyatithi, Jason Young, May Fuengarom,…Hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem phim Mối Tình Hoàng Tộc trọn bộ , phim Mối Tình Hoàng Tộc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mối Tình Hoàng Tộc Vietsub , Phim Mối Tình Hoàng Tộc Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét