Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Phim Mị Nguyệt Truyện

Mị Nguyệt Truyện | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trịnh Hiểu Long
Diễn viên: Tôn Lệ, Mã Tô, Lưu Đào, Phương Trung Tín…
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2015

Phim Mị Nguyệt Truyện

là một bộ phim cổ trang do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên như  Tôn Lệ, Mã Tô, Lưu Đào, Phương Trung Tín…Sau sự thành công của bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện thì đạo diễn      Trịnh Hiểu Long đã tiếp tục thực hiện tiếp theo bộ phim cổ trang nhưng nói về một nhân vật mà ít người biết đến. Với nhân vật Mị Nguyệt. Trong Chiến Quốc, Mị Nguyệt (Sun Li) là người mà Vua yêu thích của công chúa nhỏ của Chu, nhưng sau cái chết của cha cô, cuộc sống của cô rơi vào hỗn loạn.image
Mị Nguyệt Truyện  Mẹ cô là đuổi ra khỏi cung điện bởi Mẫu Hậu của Chu, và mị Nguyệt và anh trai Mị Long ẩn mình trong cung điện, tránh thảm họa sau thảm họa. Mị Nguyệt đã có một người yêu thời thơ ấu, nhưng thay vì gửi như một tiếp viên cho nhà nước của Tần khi em gái của cô (Liu Tao) kết hôn ở đó. Em gái của bà trở thành nữ hoàng của Tần, trong khi Mị Nguyệt trở thành một phối ngẫu.  Sau Mị Nguyệt cho sinh cậu con trai mối quan hệ của cô với em gái của cô bị thoái hóa (cả hai bắt đầu tham gia vào chính trị hậu cung). Sau đó, Mị Nguyệt và em gái của cô được gửi đến các nhà nước xa của tần, nhưng không ngờ, con trai Liu Tao chết, và Tần vào tình trạng hỗn loạn nội bộ. Con trai Mị Nguyệt Truyện trở thành vị vua kế tiếp của Tần, và Mị Nguyệt trở thành nữ hoàng thái hậu đầu tiên trong lịch sử.
Mị Nguyệt truyện Diễn viên: Tôn Lệ, Mã Tô, Lưu Đào, Phương Trung Tín… Sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện, đạo diễn Trịnh Hiểu Long và nữ diễn viên Tôn Lệ tiếp tục cộng tác với nhau, vẫn bối cảnh tam cung lục viện với những cuộc <a href='http://phimtronbo.net/phim-chien-tranh.html' title='Phim chiến tranh'><font color='#00C6FF'>chiến tranh</font></a> giành quyền lực nên bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả. Thêm vào đó, nhân vật Mị Nguyệt khá xa lạ, do đó người xem muốn tìm hiểu cuộc đời của người đàn bà uy quyền chẳng thua kém Võ Tắc Thiên này.
Xem phim Mị Nguyệt Truyện trọn bộ , phim Mị Nguyệt Truyện tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mị Nguyệt Truyện Vietsub , Phim Mị Nguyệt Truyện Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/mi-nguyet-truyen-tron-bo-12101.html#sthash.yAv1AnVz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét