Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật

Hồ Sơ Tuyệt Mật | The X-Files

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 24 tập
Năm phát hành: 2014

Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật

 là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim dài 24 tập phim xoay quanh hai nhân vật đó là Fox Mulder và Dana Scully . Fox Mulder là một người chuyên gia trong tâm thần học anh có những dẫn chứng cho thấy có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trong khi đó Dana Scully là một bác sĩ pháp y theo duổi chủ nghĩa anh không tin tưởng và sự xuất hiện của người ngoài hành tinh. Hồ Sơ Tuyệt Mật  là một bộ phim hit nhận được đánh giá tích cực lớn, mặc dù câu chuyện vòng cung dài hạn của nó đã bị chỉ trích.  
Cả hai chương trình riêng của mình và các diễn viên chính Duchovny và Anderson đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, và cuối cùng nó đã được các khoa học viễn tưởng phim dài nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ. Mulder là một hồ sơ tài năng và niềm tin mạnh mẽ trong các siêu nhiên. Ông cũng rất chắc chắn về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất thông minh và sự hiện diện của mình trên Trái đất. Điều này đặt các niềm tin kiếm được cho ông biệt danh ma quái và giao cho một bộ hồ sơ mà í tai biết đến được gọi là Hồ Sơ Tuyệt Mật. Đại lý Scully là một lá cho Mulder trong vấn đề này. Là một bác sĩ y khoa và hoài nghi tự nhiên, Scully tiếp cận các trường hợp có tách rời hoàn toàn, ngay cả khi Mulder, mặc dù được đào tạo đầy mình, mất đi tính khách quan của mình.
 
Xem phim Hồ Sơ Tuyệt Mật trọn bộ , phim Hồ Sơ Tuyệt Mật tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Vietsub , Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ho-so-tuyet-mat-the-x-files-12118.html#sthash.LBW572Sf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét