Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Phim Đài Loan Cô Dâu Bạc Triệu

Cô Dâu Bạc Triệu | Vtv3

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lý Gia Lân, Lý Tông Hàn, Trương Bảo Văn, Trương Lượng, Trương Minh Minh, Trương Vịnh Kỳ,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim

Cô Dâu Bạc Triệu

do Đài Loan sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Lý Gia Lân , Lý Tông Hàn , Trương Bảo Văn , Trương Lượng , Trương Minh Minh , Trương Vịnh Kỳ ... Là một bộ phim tình cảm tâm lý xã hội với đề tài cũng không mới đó là những mâu thuẫn xoay quanh cuộc sống gia đình hiện đại, những mâu thuẫn về mẹ chồng -  con dâu, nhưng những diễn viên của bộ phim Cô Dâu Bạc Triệu đã có những cách thể hiện mới mẻ hấp dẫn hơn đã lôi cuốn được nhiều khán giả.
Nội dung phim Cô Dâu Bạc Triệu với nhân vật chính là Tiểu Kỳ có một cuộc sống sau hôn nhân với Tuấn Hàn tuy hạnh phúc nhưng lại có sự xuất hiện của mẹ chồng làm cuộc sống của cô trở nên vô cùng ngột ngạt. Tiểu Kỳ từng là một nghệ sĩ đàn Piano, nhưng vì muốn làm tròn bổn phận của một người vợ, một người dâu hiền nên đã phải từ bỏ đam mê. Về phần người mẹ chồng, thì bà luôn có ác cảm với Tiểu Kỳ, tìm đủ cách để hãm hại cô, và bà đã ủng hộ Minh Tuyết, một người thứ 3 xuất hiện.

Xem phim Cô Dâu Bạc Triệu vietsub, xem phim Cô Dâu Bạc Triệu trọn bộ, phim Cô Dâu Bạc Triệu tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
 (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét