Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Phải Sống - Hàn Quốc

Phải Sống - Hàn Quốc

là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động và tình cảm phim được cặp đôi đạo diển tài hoa Son Hyung Suk, Choi Jung Kyu cùng nhau hợp tác thực hiện và dàn dựng. phim Phải Sống được thực hiện bởi các diển viên nổi tiếng của xứ xở Kim chi như  các diển viên Lee Jun Ki, Kim So Yun, Park Ha Sun, Ryu Soo Young.  Đại diện của hãng phim MBC cho biết bọn họ đã đầu tư một nguồn kinh phí khá lớn vào việc thực hiện bộ phim này. Phim là câu chuyện về  hành trình giành lại sự sống cho con gái của mình của một tên sát nhân. Chỉ còn 11 ngày người cha sát nhân này phải chạy đua với thời gian nghiệt ngã để cứu đứa con gái thân yêu của mình.phim-han-quoc-phai-song 2
Jang Tae San trong Phải Sống là một tay giang hồ cộm cáng co máu mặt trong giới xã hội đen hàn quốc Jang Tae San có một cô con gái nhõ với người bạn gái cũ In Hye. Jang Tae San rất bất ngờ khi biết mình đã có một đứa con gái 8 tuổi  nhưng trớ triêu đứa con gái mà anh vưa mới có được lại chỉ còn sống được vài ngày cô bé đang phải cố gắng giành giật sự sống với căn bệnh ung thư máu  và Jang Tae San là người duy nhất có tủy thích hợp để cứu sống con bé  mọi thủ tục cấy ghép tủy gần như hoàn tất chỉ còn 2 tuần nửa là đến ngày Jang Tae San cấy tủy cứu con gái mình nhưn trớ trêu thai anh lại bị tình nghi là kẻ sát nhân và mọi chứng cứ điều chống lại anh…. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
phim-han-quoc-phai-song 5
Xem phim Phải Sống - Hàn Quốc trọn bộ , phim Phải Sống - Hàn Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phải Sống - Hàn Quốc Vietsub, Phim Phải Sống - Hàn Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét