Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Đội Điều Tra Trọng Án

Đội Điều Tra Trọng Án

hay còn được gọi với cái tên khác là Confirmation-Grand Theft Squad bộ phim là tác phẩm được thực hiện dựa trên tiểu thuyết Kakusho của nhà văn người nhật bản Bin Konno. Được biết tiểu thuyết Kakusho là tác phẩm ăn khách nhất từng được biết đến hiên nay sau khi ra mắt từ năm 2012 tiểu thuyết đã mang nguồn doanh thu khổng lồ về cho tác giả và nhà xuất bản Đội Điều Tra Trọng Án - Confirmation-Grand Theft Squad là câu chuyện về đội cảnh sát điều tra số 3 của  cục cảnh sát phòng chống tội phạm Tokyo. Một đội cảnh sát chuyên về việc thực hiện điều tra những vụ trộm cắp ở Tokyo trớ triêu những vụ trộm mà đội trọng án đảm nhận điều tra thì điều dẫn đến việc điều tra những vụ án giết người nguy hiểm  khiến cả đội điều tra số pha phải vướng viếu chen chân điều tra với tổ trọng án số 1  một tổ trọng án chuyên giải quyết các vụ án nguy hiểm.
Vai Nam chính của phim thuộc về diển viên Takahashi anh là một người đầy tài năng vơi tài diển xuất các phim hành động gay cấn và điều tra phá án. Còn nữ chính - vai nữ cảnh sát trẻ tuổi tài năng được nữ diễn viên xinh đẹp Nana Eikura thủ vai phim Đội Điều Tra Trọng Án - Confirmation-Grand Theft Squad vào lúc 21h00 trên kênh ANTV, bắt đầu từ ngày 26/12. Hứa hẹn phim Đội Điều Tra Trọng Án - Confirmation-Grand Theft Squad sẽ mang lại nhiều giây phút thư giản thú vị dáng nhớ cho các bạn chúc các bạn xem phim vui vẻ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hình ảnh Làn gió mới trên ANTV với series phim Nhật đặc sắc số 2
Xem phim Đội Điều Tra Trọng Án trọn bộ, Đội Điều Tra Trọng Án Full HD, phim Đội Điều Tra Trọng Án tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Điều Tra Trọng Án Vietsub, Phim Đội Điều Tra Trọng Án Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét