Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp

Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp

hay còn được gọi là Birdie Buddy  là một bộ phim tình cảm hài hước của hàn quốc phim được đạo diển Yoon Sang Ho trực tiếp chỉ đạo dàn dựng và thực hiện  phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp với sự tham gia của các diển viên nổi tiếng như Lee Da Hee, Lee Yong Woo, Oh Hyun Kyung, Yoon Yoo Sun nôi dung phim là câu chuyện về môn thể thao dành cho các doanh nhân. Diển viên chính của phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp là John Lee đến từ tỉnh Kangwon  cô có đam mê đánh golf từ bé do mẹ của John Lee làm việc trong một sân golf nên cô dù là một cô gái nghèo nhưng vẫn có thể chơi được môn thể thao của doanh nhân giầu có từ bé. John Lee lớn lên ở sân golf  và có tài đánh golf từ bé cùng với ước muốn trở thành tay golf thủ có tài đánh hay nhất.
John Lee lớn lên và cũng làm việc ỡ sân golf  cô tiếp tục thực hiện đam mê của mình  với quyết tâm trở thành một vận động viên đánh golf chuyên nghiệp John Lee từng bước cùng những người bạn của mình. Môn thể thao đánh golf vốn là môn thể thao chỉ dành cho những bậc giầu có và cánh đàn ông nhưng John Lee một cô gái lại tham gia vào môn thể thao này với niềm đam mê của mình liệu cô có thành công. Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp qua 24 tập phim hứa hẹn chúng ta sẽ học được rất nhiều thứ từ bộ phim này Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp trọn bộ , phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp Vietsub, Phim Nữ Golf Thủ Xinh Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét