Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Nơi Ẩn Nấp Bình Yên

Nơi Ẩn Nấp Bình Yên

là một bộ phim truyền hình mới của NSND Khải Hưng vừa ra mắt khán giả màn ảnh nhõ trênh kênh VTV6 vào 8/12 vừa qua phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên là câu chuyện về hanh anh em ruột Duy thành và Duy Trung hai người cùng chung sống bình yên với người mẹ già tại một làn quên chuyên nghề làm gốm Duy thành và Duy Trung cả hai người đem lòng yêu cô em gái nuôi xinh đẹp tên là Nguyệt Cầm vì mối tình éo le này mà hai anh em Duy thành và Duy Trung đã trỡ mặt với nhau từ anh em ruột bọ họ đã trỡ thành đối thủ đứng hai bên bờ chiến tuyến sẵn sàng hạn đối phương dể có được tình yêu của mình. Phim với sự tham gia của các diển viên như Hồng Minh , Mạnh Trường , Nsưt Ngọc Lan , Thùy Dương 
Con tim có lý lẽ riêng của nó không ai có thể diều khiển được vì tình cảm cá nhân mà Thành và Trung đã nảy sinh mâu thuẫn, trong khi đó Cầm cũng rất khó xử, điều đó đã tạo ra sự kịch tính quyết liệt cho bộ phim.Tình cảm gia đình, ruột thịt có làm cho Thành, Trung quên đi hận thù trong tình cảm cá nhân của mình, về phía Cầm, cô sẽ xử lý như thế nào khi đứng giữa hai dòng nước? cùng một nguồn chảy ra các tập tiếp theo của bộ phim sẽ khắc họa sâu sắc hơn về diển biến cuẩ cuộc tình tay ba đầy éo le này mời các bạn cùng xem phim. Nơi Ẩn Nấp Bình Yên. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên trọn bộ , phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên Vietsub, Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét