Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nhà Thám Hiểm Marco Polo

Nhà Thám Hiểm Marco Polo

 là một bộ phim nói về câu chuyện  của Marco Polo một nhà thám hiểm người châu âu. Marco Polo là một thương gia và cũng là một nhà thám hiểm người ý Marco Polo được xem là nhà thám hiểm vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại ông là người đầu tiên đi từ châu âu sang trung quốc Marco Polo là người có thể nói thông thại bốn thứ tiếng và một trong những chuyến thám hiểm vĩ đại nhất của Marco Polo là đi đến mông cổ. Marco Polo đến mông cổ gặp gỡi vị vương tử nổi tiếng của mông cổ là hốt tất liệt cháu của thành cát tư hãn. Bằng những hiểu biết và tài năng của mình Marco Polo đã nhanh chóng trở thành một người quan trọng trong triều đình Mông cổ.
Bộ phim Nhà Thám Hiểm Marco Polo  là câu chuyện kể về quảng thời gian mà Marco Polo đến mông cổ. những chuyến phiêu lưu đầy mạo hiển của ông trên đất mông cổ đã dược ghi lai trong sử sách và hồi ký của ông nay đã dược dựng thành phim. Nhà Thám Hiểm Marco Polo   sẽ cho chúng ta biết về cuộc đời và những cuộc hành trình thám hiểm đầy thú vị của nhà thám hiểm vĩ đại Marco Polo cùng những bạn đồng hành của ông. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Nhà Thám Hiểm Marco Polo trọn bộ , phim Nhà Thám Hiểm Marco Polo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhà Thám Hiểm Marco Polo Vietsub, Phim Nhà Thám Hiểm Marco Polo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét