Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Người Chồng Điên

Người Chồng Điên

 là một dự án phim mới của diển viên Huỳnh Đông. Trong dự án phim truyền hình mới nhất vừa qua Người Chồng Điên nam diển viên Huỳnh Đông vào vai một người chồng điên  khá xuất sắc. Nhân vật mà Huỳnh  Đông thủ vai Là Minh Quang một thiếu gia phố nuối anh  là cháu đích tôn của gia đình mình  một gia đình có truyền thống làm nghề điêu khắc mỹ nghệ   được nuôi nấng từ bé để trở thành một ông chủ  anh trở thành một người có cá tính ngang ngược muốn gì phải được nấy. Cuộc đời Minh Quang rẽ sang muột bước ngoặt mới khi đột ngột người vợ mà anh yêu thương trước nay bỗng như lại bị anh phát hiện có âm mưu hãm hại anh Minh Quang Phát hiện vợ mình ngoại tình và đã hóa điên lên vì sự thật đau lòng đó.
Hương Trà một người giúp việc  trong gia đình Minh Quang đã giúp dỡ anh trong cơn hoạn nạn và nhiều chuyện tình đẹp của hai người cũng bắt đầu từ đó  bộ phim do  hai nhà biên kich Lê Quang Thanh Tâm và Vy Uyên viết kịch bản và được  đạo diễn Quách Khoa Nam dàn dựng. phim Người Chồng Điên gồm 35 tập phim truyền hình Người Chồng Điên hứa hẹn sẽ làm cho khán giả màn ảnh việt vô cùng thích thú. Phim được phát trênh đài truyền hình TP HCM hàng tuần và được phát trọn bộ 35 tập trên web phim trọn bộ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Người Chồng Điên trọn bộ , phim Người Chồng Điên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Chồng Điên Vietsub, Phim Người Chồng Điên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét