Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Mưa Bóng Mây

Mưa Bóng Mây

một bộ phim truyền hình Việt Nam vừa được chính thức lên sóng VTV  hôm 5 tháng 12 vừa qua. Phim mang nhiều nội dung sâu lắng về tình người tình yêu và hạnh phúc phim đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm đó là vấn đề về chuyện trăng hoa ngoại tình của những cặp vợ chồng trẻ. Hôm nhân là một cuộc sống đầy thú vị và mới mẽ nhưng tìm ẩn trong ấy là nguy cơ ngoại tình khi mà nó là thứ đầy cám dỗ. Ngoại tình khiến người ta ghen tuông mù quáng mất lòng tin vào tình yêu và mất lòng tinh vào cuộc sống hôn nhân gia đình mất niềm tinh vào người bạn đời đẩy con cái vào vòng bi kịchDàn DV của Mưa bóng mây. Trong phim, NSƯT Trọng Trinh vừa là đạo diễn, vừa tham gia diễn xuất.
Mưa Bóng Mây lấy bối cảnh việt nam trong xã hội hiện đại khi mà con người phải chật vật loa toan nhiều thứ từ tiền bạc danh vọng đến địa vị họ dường như bõ quên mất gia đình mình điều này làm cho khoảng cách giửa vợ chồng dần xa nhau Ba vai nữ chính trong phim là Bích do diển viên thúy hà thủ vai, Huệ do diển viên Thanh Hòa thủ vai  và Nga do diển viên  DV Thúy Hằng thủ vai cả ba người điều là bạn thân của nhau có cuộc sống khác và điều gặp phải những vấn đề khác nhau trong mối quan hệ vợ chồng… Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Mưa Bóng Mây trọn bộ , phim Mưa Bóng Mây tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mưa Bóng Mây Vietsub, Phim Mưa Bóng Mây Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét