Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

kể về câu chuyện của hai gia đình hàn quốc với nhiều tình huống bất ngời diển ra trong mối quan hệ cảu hai gia đình khiến bọ họ phải dở khóc dỡ cười mà không biết phải làm như thế nào dường như tất cả mọi thứ điều đảo lộn làm cho họ phải đau đầu nhức óc hai gia đình một nghèo khó một giầu có bị hoán đổi con gái với nhau. Cô con gái nhà nghèo lại vào nhà giầu sống và cô nhà giầu lại vào nhà nghèo khi biết được sự thật bổng chốc mọi thứ thay đổi đến chóng mặt Jang Bo-Ri bông chốc từ một cô gái nghèo trở thành một tiểu thư nhà quyền quý cuộc sống từ nhõ gắn bó với cha mẹ nuôi nghèo khó dã làm cho Jang Bo-Ri rất khó thích nghi với cuộc sống mới giầu sang quyền quý mọi thứ điều mới lạ.
Ngược lại Lee Yu Ri từ một tiểu thư con nhà giầu giờ lại trở thành một cô gái nghèo khó mọi giấc mơ của cô điều tan biến hết và phải quay trở về trở thành cô gái con nhà nghèo khổ. Điều này làm cho Lee Yu Ri rất khó chấp nhận cuộc sống mới khỗ cực với những điều mới mẽ nhưng cũng đầy thiếu thốn làm cho Lee Yu Ri khó có thể vựt qua liệu cô gái con nhà giầu hụt này sẽ phải làm như thế nào. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp trọn bộ , phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Vietsub, Phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét