Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giáo Sư Băng Giá

Một phim khá bất ngờ vừa tung ra cho người xem với độ điển traSong Chang Eui vào vai chính của bộ phim sẻ làm điên đảo các fan hâm mộ và người xem với những tập đầu tiên của bộ phim

Giáo Sư Băng Giá

một tiêu đề mang lại nhiều hoài nghi có thễ nội dung của nó sẻ xoay quanh đến bắc cực hay chổ nào đó trên thế giới này.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
E là các bạn đã đoán sai rồi nội dung của bộ Giáo Sư Bắng Gia ở đây không phải là ở nơi đâu hết đó chính là sự cô đơn lạnh lẻo từ tình cảm của chàng trai Baek Nam Bong với mái tóc trắng bệt khác người đó chính là nhân vật của chúng ta với vết ở trên tráng khiến cho anh khó làm quen và tiếp xúc với mọi người xung quanh chắc là không thế, xoay quanh với thân thế của Baek Nam Bong với biệt hiệu là Dr.Frost một giáo sư trẻ tuổi được nhiều người công nhận anh rất thông mình từ độ tuổi còn khá nhỏ mà đã được nhiều người xưng cho nhanh danh hiệu "Giáo Sư" với độ kiến thức dường như vô hạn.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Ngoài công việc chính của Frost ở trường đại học khoa tâm lí thì Frost về đem là một chàng trai pha cà phê cực kỳ tài giỏi. Bộ phim với độ dài 25 Tập sẻ đưa các bạn qua những lối nhỏ của cảm xúc cùa chàng trai này, hãy cùng nhau đón xem nhé.

Xem phim Giáo Sư Băng Giá trọn bộ , phim Giáo Sư Băng Giá tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giáo Sư Băng Giá Vietsub , Phim Giáo Sư Băng Giá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét