Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giải Pháp Cho Tình Yêu

Giải Pháp Cho Tình Yêu

là một bộ phim tình cảm đầy sâu lắng của điện ảnh Mỹ. Phim là câu chuyện về anh chàng Lambert một anh chàng  nghiện sex. Lambert nghiện sẽ rất nặng anh không thể sống bình thường nếu thiếu sẽ cuộc sống của Lambert dường như phụ thuộc tất cả vào sex và mọi thứ anh muốn cũng chỉ có sex mà thôi. Chính vì thói quen nghiện sex của mình Lambert  gặp rất nhiều rắc rối và phiền phức anh thậm chính còn suýt mất việc vì nghiện sex. Một ngày sau một giấc ngũ dài tỉnh dậy Lambert nhận thấy mình cần phải thay đổi và anh quyết định cố gắng kềm chế bản thân mình lại chống chọi với cơn nghiện sex.
Lambert tham gia vào nhóm hộ trợ tư vấn hốn nhân và thành lập một văn phòng mới mọi chuyện dường như êm xui đâu vào đấy khi Lambert dần kềm chế được bản thân mình thì Judith lại xuất hiện cô nàng nóng bỏng gợi cảm sẳn sàng lên giường với bất kì ai mà cô thích ở bất cứ nơi đâu đặc biệt Judith rất thích lên giường với bạn đồng nghiệp nên vì lý do ấy Judith bị sa thải  khi Judith đến xin việc tại văn phòng của Lambert mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra  hai người bọn  họ như hai thỏi nam châm hút lấy nhau không rời. Mặc cho Lambert cố gắng kìm chế bao nhiêu thì Judith lại càng quyến rũ gợi tình anh bấy nhiêu. Liệu chuyện của hai người sẽ như thế nào? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Giải Pháp Cho Tình Yêu trọn bộ , phim Giải Pháp Cho Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giải Pháp Cho Tình Yêu Vietsub, Phim Giải Pháp Cho Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét