Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Chiếc Nhẫn Ruby

Chiếc Nhẫn Ruby

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của hàn quốc phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý. Phim Chiếc Nhẫn Ru Bi  có nội dung kể về chuyện tình đầy cảm động của hai nhân vật chính là  Ruby cùng thiếu gia Kyung Min. Kyung Min  làngười thừa kế tập đoàn JM danh tiếng nên mối tình của anh và Ruby gặp khá nhiều trắc trỡ và ngăn cách chính vì điều ấy đã làm cho hai người xa nhau suốt 5 năm trời cuối cùng dau 5 năm xa cách bọ họ nhận ra mình vẫn còn yêu nhau và nhớ về đối phương rất nhiều chính vì điều này làm cho họ cảm thấy rất xúc động khi gặp lại nhau. Ruby cùng thiếu gia Kyung Min cuối cùng cũng đến được với nhau nhưng mọi chuyện lại không phải là cái kết của hạnh phúc trọn vẹn mà chính là sự bắt đầu một bi kịch4 con người bị đẩy vào những bi kịch xuất phát từ tham vọng.
Ruby gặp một tai nạn thảm khốc và trong tai nạn ấy cô và em gái mình là Runa đã hoán đổi thân xác cho nhau Runa vốn là người ích kỹ xưa nay vẫn muốn chiếm đoạt người yêu của chị mình vì đố kị và ghen ghét với tài năng và những gì RuBy có. Runa xem tai nạn như là phép mầu đến với mình khi ngày ngày cô mong chờ mình có được những gì chị mình có thì giờ đây mọi thứ đã thành hiện thực còn Ruby giờ chỉ biết ngậm nguồi đau khỗ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Tai nạn vô tình lại khiến đảo ngược số phận hai chị em.
Chiếc Nhẫn Vàng, Xem phim Chiếc Nhẫn Ruby  trọn bộ , phim Chiếc Nhẫn Ruby  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chiếc Nhẫn Ruby  Vietsub, Phim Chiếc Nhẫn Ruby  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét