Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế | VTV3

Đạo diễn:
Diễn viên: Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực, Phan Anh
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

 là một chương trình truyền hình thực tế có sự góp mặt của các gia đình nghệ sĩ, những người nổi tiếng. Chương trình phát sóng trên kênh VTV3. Chương trình thú vị một điều rằng những thử thách chương trình đặt ra có thể là những điều mà các bố con chưa từng làm bao giờ như nấu ăn, tìm thức ăn, tự kiếm tiền mưu sinh. Khi hai bố con cùng phải đồng tâm hiệp lực vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra. Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế 

Tham gia lần này có sự góp mặt của cha chon nghệ sĩ Trần Lực, cha con của MC Phan Anh, bố con của ca nhạc sĩ Hoàng Bách, cha con của gia đình nhạc sĩ Minh Khang. Cùng với các nhóc tì dễ thương sẽ cho khán giả những tràn cười vui nhộn khi họ thực hiện những công việc mà từ trước giờ họ chưa từng làm bao giờ. Trong cuộc thi hiện đang diễn ra cha con của nghệ sĩ Trần Lực đang dẫn đầu vì con trai của nghệ sĩ rất giỏi và rất nghe lời. Trong khi đó Tê Giác con trai của ca sĩ Hoàng Bách lại rất lười biếng luôn đỗ hết công việc cho cha mình làm. Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế  Khi thua cuộc thì cậu ấy chỉ biết khóc và đỗ tội cho bố của mình là chơi dỡ không hỗ trợ cho Tê Giác. Trong một lần như thế Hoàng Bách đã gọi Tê Giác lại sau giờ thi để dạy dỗ Tê Giác lại nhưng đâu vẫn vào đấy khi cha con Hoàng Bách luôn là trung tâm của mọi sự việc.
Xem phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế trọn bộ , phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Vietsub , Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bo-oi-minh-di-dau-the-vtv3-11576.html#sthash.b6WP3udb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét