Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bí Mật Gia Đình Họ Khan

Một bộ phim ấn độ mới lạ và hấp dẫn, kể về gia tộc nổi tiếng ở ấn độ - dòng họ Khan. Chuyện kể về cô gái người ấn Zoya và hai người anh cùng cha khác mẹ. Zoya là một cô gái người ấn sinh sống tại mỹ từ nhỏ cùng với chị họ và anh rể, trở về ấn để hoàn thành hôn lễ được sắp xếp trước. sau khi trốn thoát khỏi địa điểm tổ chức cô gái này quyết định tìm người cha thất lạc của mình. Dưới sự chỉ dẫn của awar, cô đến làm khách cho gia đình Dilshad.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Tuy nhiên người con trai lớn của Dilshad – một người đàn ông mẫu mực và kỉ luật không hề yêu thích Zoya. Anh ta cho ràng Zoya với cách sống phóng khoáng từ mỹ sẽ dạy hư cô em gái của mình. Tuy nhiên qua nhiều mâu thuẫn, bất đồng hai con người ấy lại yêu nhau tha thiết . cứ nghĩ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn thì xuất hiện Tanveer -bạn thời thơ ấu của Asad trở về phá rối . dần dần mọi chuyện dần lộ rõ về nguyên nhân cái chết của mẹ Zoya và tung tích của người cha mất tíchLiệu định kiến xã hội khắc nghiệt của đất nước hồi giáo ấn độ có khuất phục được cô gái Zoya không? . Liệu Zoya có tìm đượ sự thật và tình yêu đích thực của mình không? Mời các bạn theo dõi phim đễ có câu trả lời cho riêng mình.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem phim

Bí Mật Gia Đình Họ Khan

trọn bộ , phim Bí Mật Gia Đình Họ Khan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Gia Đình Họ Khan Vietsub , Phim Bí Mật Gia Đình Họ Khan Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét